Chia sẻ linhhoạt cho không gian của bạn. Công nghệ Vách ngăn di động từ công ty Vách NgănViệt Nam.


Vách ngăn di động là 1 dạng tường rời, có thể di chuyển được có thể tận dụng tối đa không gian của bạn. Bạn có thể biến một không gian mở rộng lớn vào một số phòng đa chức năng nhỏ hơn, thích hợp thực hiện nhu cầu cá nhân của bạn. Sản phẩm của chúng tôi kết hợp những ưu điểm của công nghệ tường di động hiện đại và các yêu cầu cao nhất về kiến trúc và thẩm mỹ, âm thanh và cách âm, chống cháy và khói. Vách Ngăn Việt Nam sẽ là đối tác của bạn khi nói đến khái niệm bức tường di chuyển . Hãy để sản phẩm của chúng nói cho mình. 
Để tìm hiểu thêm về thông tin và giá sản phẩm của chúng tôi và công ty của chúng tôi, Xin hãy xem trang sau.
 

Đến với Công ty chúng tôi Quý khách sẽ yên tâm và hài lòng với những tiêu chí sau:
- Được ưu đãi mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác vì VÁCH NGĂNVIỆT NAM là nhà sản xuất, bạn không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.
- Vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ CH Liên bang Đức sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vách ngăn di động.
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi nhanh chóng, bảo hành12 tháng và bảo trì vĩnh viễn giúp bạn yên tâm vận hành.
 
- Và còn nhiều ưu đãi khác khi mua vách ngăn di động tại VÁCH NGĂN VIỆT NAM.
 
·        Hiện tại Công ty chúng tôi đang có chương trình giảm giá đặc biệt : “Nhân dịp xuân về”
Giảm ngay 5% tổng giá trị hợp đồng khi đặt hàng, áp dụng đến hết ngày 31/01/2016. Đừng chần chờ, hãy nhấc máy gọi 
Hotline: 0913.143.134 
Thông tin liên hệ: 
CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 605/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Tel: (08) 3.7170219 - Fax: (08) 3.7170219
Email: donam.vachngan@gmail.com
 
Website:
 www.vachnganviet.com 
Nếu quý khách cần thêm thông tin tư vấn xin gọi bộ phận CSKH : 0904.888.169 Quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Like FB của Vách Ngăn Việt nam để nhận thêm nhiều thông tin !

Leave a Reply