Giá vách ngăn di động sang trọng cho nhà hàng tiệc cưới tại TPHCM

Vách ngăn diđộng sang trọng chất lượng Châu Âu – Giá Việt Nam

Vách ngăn di động bọc nỉ chia múi
Ngày nay, vách ngăn di động đã trở thành 1 trong những sản phẩm thông dụng tại các nhà hàng tiệc cưới. Sự tiện dụng khi sử dụng vách ngăn di động đã đem đến sự hài long cho khách hàng, Mỗi một đám cưới sẽ có 1 lượng khách hàng khác nhau, chủ nhà hàng không thể xây dựng nhà hàng theo kiểu đo gót đóng giầy, vì vậy vách ngăn di động ra đời để đáp ứng yêu cầu đó. Chủ nhà hàng chỉ cần xây dựng 1 phòng tiệc lớn, khi có các yêu cầu khác nhau về số lượng người tham dự chỉ cần ngăn vách ra là đã có 1 sảnh tiệc cưới độc lập.

Vách ngăn di động MDF phủ Melamin kết hợp bọc nỉ
Về chi phí thì bạn có thể thấy giá trên thị trường có rất nhiều với các mức giá khác nhau, chất liệu, phụ kiện khác nhau và trọng lượng, độ cách âm, cản âm, độ bền cũng khác nhau. Khi bạn muốn mua 1 vách ngăn di động thường sẽ đắn đo rất nhiều về chi phí và nghiên cứu xem đơn vị nào bán vách ngăn di động rẻ, bền và đẹp nhất để mua. Quý khách có thể tham khảo theo bảng dưới đây.


Đến với Vách Ngăn Việt Nam bạn được gì ?
- Được ưu đãi mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác vì VÁCH NGĂN VIỆT NAM là nhà sản xuất, bạn không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.
- Vật liệu và phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ CH Liên bang Đức sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vách ngăn di động.
- Giao hàng, lắp đặt tận nơi nhanh chóng, bảo hành12 tháng và bảo trì vĩnh viễn giúp bạn yên tâm vận hành.
- Và còn nhiều ưu đãi khác khi mua vách ngăn di động tại VÁCH NGĂN VIỆT NAM.
Hiện tại bên mình đang có chương trình giảm giá đặc biệt : “Chào mừng ngày giải phóng miền nam” dành cho 10 khách hàng đầu tiên, áp dụng đến hết ngày 29/02/2016. Giảm ngay 10% tổng giá trị hợp đồng khi đặt hàng.

Số lượng có hạn bạn đừng chần chờ mà hãy nhấc máy gọi 

Hotline: 0904888169 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 605/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Tel: (08) 3.7170219 - Fax: (08) 3.7170219
Email: donam.vachngan@gmail.com
Website: www.vachnganviet.com
Nếu quý khách cần thêm thông tin tư vấn xin gọi bộ phận CSKH : 0913.143.134 Quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Leave a Reply