Căn hộ chung cư cao tầng thêm bớt phòng nhờ vách ngăn di động

Những ai đã từng sống ở chung cư đều thấu hiểu nỗi niềm khi gia đình có người thân ghé thăm. Làm thêm phòng lại mất thêm không gian sinh hoạt chung, Để sở hữu không gian thoáng và linh hoạt khi sử dụng, Công ty Vách Ngăn Việt Nam đã kết hợp với các kiến trúc sư đưa sản phẩm Vách ngăn di động vào thiết kế nội thất chung cư cao tầng, giải quyết được vấn đề không gian sinh hoạt.
Dưới đây là một ví dụ minh chứng cho sự linh hoạt của Vách ngăn di động, một sản phẩm của Công ty Vách Ngăn Việt Nam, Phòng khách trở nên rộng hơn rất nhiều nhưng nhà vẫn có đủ chỗ nghỉ ngơi cho người thân tới chơi.


Nhóm kiến trúc sư đã thay tường ngăn cố định của phòng ngủ nhỏ bằng hệ vách ngăn di động để tăng cường tối đa không gian cho phòng khách.Khi thu tấm vách ngăn di động, không gian phòng khách của căn hộ trông rộng hơn rất nhiều.
 

Do gia đình chỉ có 4 thành viên (bố mẹ và hai con nhỏ) nên một phòng ngủ nhỏ không có nhu cầu sử dụng. Các kiến trúc sư đưa ra giải pháp sử dụng vách ngăn di động để xếp gọn phòng trống đó lại. 

Khi có nhu cầu sử dụng, các vách ngăn được kéo ra để tạo thành phòng ngủ như cũ. Chủ nhà sử dụng các loại giường thông minh có thể gập lại cho không gian đặc biệt này.


Họa tiết và màu sắc của lớp vách cũng được thiết kế phù hợp với không gian chung. Dù khi xếp gọn hay mở ra, Lớp hoàn thiện mặt vách có thể thay đổi sang các vật liệu và mầu sắc khác dễ dàng, giúp thay đổi điểm nhấn khi chủ nhà muốn có sự mới lạ.




Khi vách xếp gọn, do không sử dụng ray dưới sàn nên tạo không gian sinh hoạt chung rất thoải mái. Khi đóng vách lại, có chốt âm khóa lại, phần kết cấu bên trong khóa chặt xuống sàn và trần tạo kết cấu vững chắc, người lớn không xô được, cộng thêm vách có thể cách âm, và cách nhiệt khi sử dụng điều hòa. 
                                                                                                         

Leave a Reply